Svona menn eiga þetta að sjálfsögðu skilið!

Hversu auðtrúa og gráðugur þarf maður að vera til að láta plata sig út í það að taka þátt í svona rugli? Ef ég hefði verið í sporum þessa manns hefði ég sleppt því að kæra út af skömminni sem það hefði kallað yfir mig...
mbl.is Töpuðu tugum milljóna til svindlara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála, hversu vitlaus getur maður verið, við erum heldur ekki að tala um neina smá peninga, 10 milljónir þegar manninn fór LOKSINS að gruna að kannski lægi fiskur undir steini í þessu öllu...

Og afhverju í ósköpunum ætti einhver karl í Senegal að erfa einhvern íslenskan molbúa af öllu sínu fé?

Ég er  í tortryggnari kantinum með allt svona enda "poppa upp" svona mail of oft til að ég gæti mögulega kippt mér upp um það (og þannig hef ég sennilega misst af miklum vinningum, arfi og ég veit ekki hvað og hvað) sem segja að ég hafi unnið eitthvað og meira að segja eru þeir svo kræfir hér í Florida að þeir eru með fólk í vinnu við að hringja út !! 

Skólafélagi minn lenti í því núna á dögunum að hringt var í hann því hann hafi unnið siglingu um Karabískahafið, allt sem hann þurfti að gera var að gefa upp nafn, heimilisfang, kortanúmer og gildistíma (svona til að borga eitthvað staðfestingargjald, hehe)...
Sem betur fer á þessi auðtrúa félagi minn ekki  greiðslukort því annars hefði hann gefið þeim upp númerið, það var ekki fyrr en ég útskýrði þetta fyrir honum seinna um daginn að hann áttaði sig á svikunum..

kv úr landi vinda og sólar

Evert Ingjaldsson 

Evert Ingjaldsson (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 16:37

2 identicon

Fáánlegt hver leggur inn 10 milljónir á reikning hjá einhverjum manni út í heimi sem biður um að peningar séu millifærðir vegna arfs ??ef svona væri af hverju í ósköpunum fékk maðurinn sér ekki yfirdrátt og leysti út arfinn.-))

xxxxx (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 16:40

3 identicon

Hvernig getur svona heimskingi átt tíu milljónir, mér er spurn.

Ólafur Gottskálk (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 16:46

4 identicon

Já. Við skulum öll setja okkur á háan stall og bera okkur saman við eitthvert grey sem er ekki jafn veraldar-vefs-vanur og við hin. Fólk eins og ég og án efa þið líka getið alveg gerst sek um jafn mikla heimsku. Það yrði þá bara á sviðum sem við höfum enga reynslu af.

Mér er ofarlega í huga landkrabbinn sem var settur í það að safna fisksblóði í sláturgerð, fylgjast með póstflugvélinni á sjónum og gleymdi að koma með matarpening í túrinn.

Bjarni Rafn (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 16:47

5 identicon

Ég held að hámarki heimskunnar sé náð... svona geta peningagráðugir menn fengið allt ósmurt til baka í það allra heilagasta

Aron Smári (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 17:02

6 identicon

Ég spyr bara, hvernig er hægt að vera svona vitlaus?!?!???

Örn Jónasson (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband