Flott hjį žér Jón

Žaš er įstęša til aš óska formanni Framsóknarflokksins innilega til hamingju meš nżjasta śtspil sitt ķ virkjunarbrjįlęšinu. Žessi mašur sem taldi Helga Seljan ekki vera sér vitsmunalega sambošinn sannar hér glęsilega aš hann hafši rangt fyrir sér og ętti aš bišja Helga afsökunar sem fyrst.

Žessi frįbęri sparšatķningur Jóns į atrišum śr Draumalandinu viršist vera įrangur margra mįnaša rannsóknarvinnu möppudżra išnašarrįšuneytisins. Žaš er gott aš vita til žess aš žegar ég strita fyrir braušinu og borga af laununum skatta fara žeir skattpeningar ķ aš borga žvķ fólki laun, žegar ég hugsa til žess lķšur mér vel. Hér viršast möppudżrin hafa komist yfir gamla bók meš Morfķs trikkum sem virka įgętlega ķ męlskukeppnum žar sem įróšursandinn svķfur yfir vötnum en svona vinnubrögš eru óttalega aum undir öšrum kringumstęšum. Hér er lagt śt meš aš lķtillękka skrifin ķ Draumalandinu en aš sama skapi klappa Andra į kollinn (talaš um aš önnur verk hans séu skemmtileg) og meš žvķ reynir Jón aš setja sig ķ stellingar föšurs sem reynir aš tala óžekkan strįk sinn til. Ég veit ekki hvar sś hugmynd kom fram aš bśa til landsföšursķmynd śr formanni Framsóknarflokksins en hitt veit ég aš žeirri hugmynd er sķfellt haldiš aš okkur ķ fjölmišlum og į endanum mun žaš eflaust takast.

Ég ętla aš vona aš žessi frétt sé lesin meš gagnrżnum augum og aš enginn slysist til žess aš 
gleypa viš henni möglunarlaust. Nś žegar virkjunarsinnar finna aš stóllinn er farinn aš hitna undir 
sér er rįš aš ganga į lagiš og veita žeim žį refsingu sem žeir eiga skiliš. Vęl lķkt og žaš sem heyrst hefur ķ fjölmišlum undanfarna daga mį ekki kalla fram vorkunn yfir žeim sem ekki eiga hana skiliš, Landsvirkjunarvęlukjóunum sem tekiš var vištal viš ķ Mogganum sķšasta sunnudag į ég bįgt meš aš vorkenna og eins žeim tala um einelti af hendi umhverfisverndarsinna. Nś blęs byrlega ķ seglin, nś skal barist til sigurs!


mbl.is Jón Siguršsson gagnrżnir bók Andra Snęs, Draumalandiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtilegur yfirlestrar žessi pistill hjį žér, og žaš sem meira er aš ég er hjartanlega sammįla žér.

Siguršur Ešvaldsson (IP-tala skrįš) 6.10.2006 kl. 02:18

2 Smįmynd: Sylvķa

hjartanlega sammįla lķka.

Sylvķa , 6.10.2006 kl. 08:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband